Mối quan hệ lưng chừng ?

 Mối quan hệ lưng chừng ?

Có những mối quan hệ không biết nên mở lời như thế nào và bắt đầu nhanh chóng và cũng tự kết thúc lúc nào không hay. Phải chăng do tình cảm không quá sâu đậm nên mới như thế, khi tình yêu của cả hai chưa đủ lớn thì sẽ không muốn tiếp tục đi cùng nhau nữa.

Quen biết nhau cũng đã lâu, nói chuyện hay tính tình, sở thích cũng khá hợp nhau vậy mà cuối cùng kết quả của mối quan hệ này lại là sự im lặng vì kì thực cả hai cũng không biết nên tiếp tục câu chuyện này như thế nào nữa. Có ai đã từng rơi vào tình huống như thế này chưa, hẳn là chúng ta khó chịu và bức xúc lắm vì rõ rằng tự bản thân những người trong cuộc thừa hiểu rõ được nó như thế nào nhưng lại không hề lên tiếng cho chuyện này.

Thôi cứ xem đó như một sự trải nghiệm và những người lướt qua trong cuộc đời của ta chính là để lại một dấu ấn gì đó làm cho tuổi trẻ của mình thêm đáng nhớ, tuổi trẻ thì cứ tiếp tục cố gắng bước về phía trước, đi tìm những hạnh phúc hoàn thành những ước mơ và hoài bão đó. Miễn sao sau này khi ngoái nhìn lại khoảng thời gian đó mà ta không còn hối hận…




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn