Đôi khi trong đời có những mối quan hệ kết thúc bằng sự im lặng?

 Đôi khi trong đời có những mối quan hệ kết thúc bằng sự im lặng?

Có thể nói trong bất kỳ một mối quan hệ nào thì việc ra đi , kết thúc im lặng cũng khiến cho người khác cảm thấy bức bối và khó chịu biết nhường nào. 
Có những mối quan hệ không phải là bạn yêu nhầm người cũng không phải là bạn chọn size có thể bởi vì một lý do nào đó khách quan hay là chủ quan bạn không thể cùng người đó đi đến cuối con đường nữa. 
Tất nhiên khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó với lại hai thì luôn luôn mong rằng người đó sẽ trở thành người cuối cùng mình có thể ở bên cạnh đến cuối cuộc đời. 
Nhưng  có phải trong một giây phút nào đó cứ nghĩ rằng Bản thân chúng ta đã quá quan trọng với lại đối phương. 
Nhưng trên thực tế tất cả chỉ là do chúng ta nghĩ còn họ chỉ xem chúng ta như là một người bình thường như bao người khác mà thôi cũng không hơn hay không kém gì cả. 
Đến một lúc nào đó tự nhiên hai bạn tự nhiên im lặng, đột nhiên không còn ai muốn nói với ai câu gì, không biết nói gì và  từ từ bước ra khỏi cuộc sống của nhau mà chẳng cần nói câu từ biệt. 
Trước khi suy nghĩ đến những điều tiêu cực thì vẫn luôn tự lừa dối bản thân rằng có lẽ là đối phương mà anh gặp phải một chuyện gì đó quá bận rộn với lại sống mưu sinh cho nên là không thể quan tâm cũng như nhắn tin với lại mình nhưng đến một thời điểm nào đó bạn mà không thật sự bao dung dành cho người kia thì bắt đầu chấp nhận với hiện thực và cũng chính từ lúc đó bạn quyết định rời bỏ người kia mà ra đi và không muốn nói thêm lời nào.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn